Fara í efni

Verkbeiðni

Setjið inn heiti á verkinu.
Ritið kennitölu kaupanda.
Hver er formlegur kaupandi verkefnisins?
Ritið inn nafn tengiliðar.
Netfang tengiliðar.
Símanúmer tengiliðar.
Ritið inn nafn tengiliðar
Verkbeiðni er vegna:




Veldu ástæðu verkbeiðni.
Flokkur innkaupa


Veljið þann flokk sem innkaupin flokkast undir.
Liggur fyrir kostnaðaráætlun?

Hver er áætlaður kostnaður við kaupin (per. kaup eða á ári) ef ekki er um einstök kaup að ræða) án vsk.

Skilmálar
Kaupandi skuldbindur sig til að greiða Ríkiskaupum fyrir umbeðna og veitta þjónustu samkvæmt gjaldskrá stofnunarinnar á hverjum tíma á grundvelli tímaskráningar. Gjaldskrá Ríkiskaupa

Komi upp ágreiningur um ákvörðun við val á tilboðum milli Ríkiskaupa sem umsjónaraðila útboðs og kaupanda er heimilt að vísa ágreiningnum til fjármála- og efnahagsráðuneytisins. 

Kaupandi ábyrgist gagnvart Ríkiskaupum greiðslu alls málskostnaðar, bótakrafna og alls annars kostnaðar sem hlotist getur, þ.m.t. vegna kæru og málaferla bæði fyrir kærunefnd útboðsmála og dómstólum, í tengslum við þetta verkefni. Kaupandi greiðir bætur vegna mistaka við útboð og önnur innkaupaferli.
Ríkiskaup veita ráðgjöf en kaupandi ber sjálfur ábyrgð á endanlegri útfærslu útboðsgagna og innkaupaferils. 

 Kaupandi hefur kynnt sér viðmið um góða starfshætti við opinber innkaup og ákvæði almennra hegningarlaga um mútuþægni. Sjá viðmiðin hér 

 Ef um A-hluta stofnun er að ræða staðfestir kaupandi að hann hafi kynnt sér reglugerð nr. 643/2018 um undirbúning, gerð og eftirfylgni samninga um framkvæmdir, rekstur og afmörkuð verkefni og staðfestir jafnframt að hann uppfylli kröfur hennar.

Umboð - staðfesting

Þegar verkbeiðni hefur verið send er sendur staðfestingarpóstur með beiðninni á netfangið sem gefið var upp. 
Ef staðfestingarpóstur berst ekki vinsamlega hafið þá samband við Ríkiskaup utbod@rikiskaup.is eða í síma 5301400.

Allt að tvær vikur geta liðið frá dagsetningu verkbeiðnar þar til hafist verður handa við verkefnið.